Công đoàn Cao su Việt Nam bàn giao 3 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 3 gia đình công nhân khó khăn của Cao su Mang Yang

Thứ năm - 28/09/2023 05:01
CSVNO – Sáng ngày 27/9, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã có buổi làm việc và tổ chức bàn giao 3 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho 3 gia đình công nhân dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở Cao su Mang Yang.
huynh kim nhut

3 công nhân người dân tộc thiểu số được bàn giao nhà lần này là chị Rơ Lah Angin – công nhân tổ 5; anh Siu Ong – công nhân tổ 7 và chị Rơ Mah H’Run – công nhân tổ 3. Cả 3 công nhân đều ở Nông trường Bờ Ngoong. Đây đều là những công nhân đồng bào dân tộc JaRai ưu tú, nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc sản lượng nông trường giao, tham gia tích cực các hoạt động và phong trào do Công đoàn tổ chức.
lanh dao cong ty trao nha mai am bo ngoong
 

Mỗi căn nhà được xây dựng có diện tích khoảng 70m2, kinh phí xây dựng hơn 100 triệu đồng, trong đó Công đoàn CSVN hỗ trợ 55 triệu đồng/căn, còn lại gia đình đóng góp. Theo kế hoạch, thời gian đến Công đoàn Cao su Mang Yang sẽ tiếp tục bàn giao 4 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
09102023tt

 
 
Chị Rơ Lah Angin vui mừng chia sẻ tâm tư với Chủ tịch công đoàn ngành: “Mình rất vui mừng và vinh dự được ông Chủ tịch Công đoàn ngành đến thăm và trao cho gia đình mình căn nhà “Mái ấm công đoàn”, đây là căn nhà mà gia đình mình đã mong muốn từ lâu, mình sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tổ, nông trường giao”.09102023tt1
 

Bằng nghĩa cử và tấm lòng nhân ái, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, căn nhà “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn CSVN đã tạo động lực để NLĐ tiếp tục vươn lên, tạo dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Với số tiền hỗ trợ làm nhà không lớn, nhưng đó là những tấm lòng đầy tình nghĩa, sẻ chia với công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số.
10102023

 
 
Dịp này, ông Huỳnh Kim Nhựt đã có buổi làm việc với lãnh đạo công ty, lắng nghe ý kiến của các Chủ tịch Công đoàn trực thuộc công ty về công tác chăm lo đời sống NLĐ; tình hình sản xuất kinh doanh của công ty trong 8 tháng đầu năm 2023.
truong van hoi
Ông Nhựt đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực và phấn đấu của toàn thể cán bộ, đảng viên và đoàn viên toàn công ty trong việc thực hiện kế hoạch sản lượng, chăm lo đời sống NLĐ, nhất là những lao động đồng bào dân tộ thiểu số, lao động đang công tác tại Campuchia. Đồng thời, ông Nhựt cũng lưu ý lãnh đạo công ty trong quý IV tình hình còn nhiều khó khăn, nhất là địa bàn Tây Nguyên nên lãnh đạo công ty cần tập trung nguồn lực, nỗ lực hết mình để hoàn thành thật tốt kế hoạch sản lượng được giao.hinh 1
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           PHẠM MẾN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay112
  • Tháng hiện tại6,879
  • Tổng lượt truy cập85,485

Ảnh đại diện

29032023-7.jpg doan-thanh-nien-768x466.png ket-nap-doan-vien-2022-600x514.jpg tiep-suc-mua-thi-768x557.jpg tiep-suc-mua-thi-2022.jpg

Giá Thu Mua Cao Su

Bảng giá tháng 13/09/2023

Video Chương Trình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây